Đối với người phụ nữ, không gì hạnh phúc hơn khi biết rằng trong cơ thể mình đang hình thành một sinh linh bé bỏng. Vậy nhưng, đi liền với niềm vui lớn lao ấy là vô vàn trăn trở khi bạn chưa biết mình sẽ chọn bệnh viện nào để theo dõi suốt thai kỳ và tiến hành sinh bé?

Thông thường, những bệnh viện công lập lớn, nổi tiếng sẽ là những cái tên được các bà mẹ nghĩ đến đầu tiên. Tuy nhiên, tâm lý của các bà mẹ thường rất sợ đẻ tại các bệnh viện đông đúc, chật chội cùng với khoảng cách khá xa dẫn đến sự bất tiện cho người nhà khi chăm sóc khiến nhiều người phả đắn đo suy nghĩ.

Hiểu được tâm lý đó, Phòng khám đa khoa Nhân Đức cung cấp Dịch Vụ Sanh trọn gói đặc biệt dành riêng cho các bà mẹ trên địa bàn Tỉnh Bình Dương. Mong muốn của Phòng khám Nhân Đức là cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế với chất lượng tương đương với các bệnh viện lớn tại Thành phố ngay tại gần nhà. Nhờ đó mà các bà mẹ có thể yên tâm vượt cạn mà gia đình và người thân cũng rất thuận tiện trong việc chăm sóc sau khi sinh.

sanh tron goi binh duong

Khi sử dụng Dịch Vụ Sanh trọn gói của Phòng khám chúng tôi, bạn sẽ được các nhân viên của Phòng khám hướng dẫn đóng một khoản phí duy nhất cho toàn bộ quá trình vượt cạn. Để đảm bảo an toàn cao nhất cho cả mẹ và bé, Phòng Khám Nhân Đức trang bị Phòng Sanh rộng rãi, tuyệt đối vô trùng với đầy đủ thiết bị hỗ trợ. Toàn bộ quá trình vượt cạn sẽ được thực hiện dưới sự theo dõi sát sao của các bác sĩ chuyên khoa và các nữ hộ sinh đầy trách nhiệm, thân thiện khiến cho các bà mẹ bớt được phần nào lo lắng và cảm giác đau đớn.

Sau khi hoàn tất quá trình sinh nở, mẹ và bé sẽ được giữ lại ở Phòng hậu sản khoảng 2 tiếng để bác sĩ theo dõi tình trạng sức khỏe. Nếu không có vấn đề gì xảy ra, cả mẹ và bé sẽ được nữ hộ sinh hướng dẫn chuyển đến Phòng nghỉ dưỡng được thiết kế rộng rãi và yên tĩnh nhằm đảm bảo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân.

Hàng ngày, bác sĩ sẽ đến kiểm tra tình trạng sức khỏe cho các mẹ bầu và em bé. Bên cạnh đó, bác sĩ cũng sẽ dặn dò các mẹ cách nghỉ ngơi, vệ sinh cá nhân và chăm sóc em bé. Em bé sẽ được các nữ hộ sinh của Phòng khám tắm rửa nhẹ nhàng và làm vệ sinh rốn hàng ngày để tránh nhiễm trùng.

Từ 3 – 5 ngày sau khi sinh, nếu nhận thấy sức khỏe của cả mẹ và bé đã ổn định, bác sĩ sẽ thực hiện kiểm tra lại lần cuối cùng và chỉ định xuất viện. Lúc này, các nữ hộ sinh sẽ cung cấp giấy chứng sanh cho bé và hướng dẫn cho người thân của bệnh nhân những thủ tục trước khi xuất viện.

Sau khi đã hoàn thành xong mọi thủ tục xuất viện, các nữ hộ sinh sẽ tiễn cả mẹ và bé ra đến xe của Phòng khám Nhân Đức chờ sẵn. Xe của Phòng khám Nhân Đức sẽ đưa cả mẹ và bé về đến tận nhà một cách an toàn và thoải mái nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *